Ưu Đãi Cho Giáo Viên Vay Vốn Tiêu Dùng Tín Chấp Ngân Hàng

Ưu đãi dành cho giáo viên với khoản vay tín chấp tiêu dùng theo lương cá nhân lên đến 500 triệu đồng mà không cần thế chấp tài sản. Hơn thế nữa với quy trình xét duyệt khoản vay nhanh chóng và thời gian vay linh hoạt với lãi suất 1%/tháng. Mọi kế hoạch tài chính của bạn hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ cùng VPBank đồng hành cùng bạn.



QUY ĐỊNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO GIÁO VIÊN

- Tặng thẻ tín dụng miễn phí thường niên.
- Hưởng lãi suất ưu đãi 1%/ tháng theo dư nợ cố định (tức 1.8%/tháng theo dư nợ giảm dần).
- Miễn thẩm định thực tế và miễn gọi điện thoại xác minh tại trường.
- Hỗ trợ cả lương chuyển khoản lẫn tiền mặt. (Đặc biệt miễn chứng minh thu nhập đối với khách hàng là giáo viên dạy trên 3 năm).

QUY ĐỊNH CHUNG DÀNH CHO GIÁO VIÊN

- Tất cả các giáo viên tại trường công và trường tư ngoại trừ các trung tâm giáo dục thường xuyên.
- Độ tuổi từ 22 không quá 55 (nữ) và không quá 60 (nam).
- Hiện khách hàng đang có khoản vay tín chấp hay thế chấp ở Ngân Hàng khác, VPBank dựa vào khả năng chi trả còn lại (DTI) mà hỗ trợ vay thêm. 
- Hiện không có nợ chú ý (nợ nhóm 2) tại các tổ chức tài chính, ngân hàng khác.

Các tiêu chuẩn giáo viên đạt được như trên sẽ hưởng được lãi suất không quá 1.05%/tháng và lãi suất có thể tiếp tục giảm đến 0.7%/tháng trong trường hợp đơn vị công tác liên kết với Ngân Hàng VPBank hay hưởng các chính sách ưu đãi khác.

THỦ TỤC ĐƠN GIẢN:
  1. CMND photo
  2. Một trong các giấy xác nhận về kinh nghiệm và môn học giảng dạy: quyết định bổ nhiệm vào biên chế nhà nước / hợp đồng lao động / giấy xác nhận của phòng nhân sự / thẻ liên đoàn lao động
​Lưu ý vay tín chấp tại VPBank: sản phẩm vay được áp dụng bởi VPBank hội sở không qua trung gian, không thu bất kì chi phí nào từ khách hàng. Hãy gọi đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về khoản vay tiêu dùng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét